Uncategorized

[ LONG THẦN ] THƯỢNG

Mây đen ầm ầm kéo đến, gió điên cuồng gào thét, thổi ào ào như muốn phá tan mọi vật xuất hiện trên đường đi của mình. Biển động dữ dội, từng cột sóng cao vài thước trỗi dậy mạnh mẽ như những chiến binh dũng mãnh chồm lên phía trên thuyền bè rồi nuốt trọn những con thuyền chiến đã trở nên quá nhỏ bé trước cơn sóng dữ.

Đột nhiên những luồng tia sáng dữ tợn xuất hiện xé ngang bầu trời, đi sau nó là tiếng ầm ầm vang vọng bốn bề giống như một dã thú điên cuồng muốn nuốt chửng cả bóng đêm. Một tia sét xé trời hiện ra đánh thẳng vào thần long đang quẫy đạp trên không trung. Từ phía xa cũng có thể nghe thần long phát ra tiếng gầm nhè nhẹ.

Thần long mình dài tám thước, đôi mắt sáng quắc, vảy rồng màu vàng lấp lánh. Lúc này đang đau đớn mà giãy dụa, nếu nhìn kỹ có thể thấy bụng của thần long căng phồng, cử động mạnh mẽ.

Thần long buồn ngâm một tiếng, biển lại lần nữa nổi sóng, gió rít gào, thuyền giặc liên tục bị đánh lùi lại.

Phía bên kia là một đoàn thuyền chiến khác, thủ lĩnh của đoàn thuyền chiến này là một thanh niên bộ dáng đẹp đẽ, đang chỉ huy quân mình tiến đánh quân giặc.

Nhờ vào thế của thần long mà chiếm được thế thượng phong.

Thần long đau đớn đến mức không nhìn rõ cảnh vật xung quanh, dù vậy y vẫn luôn nhìn ra bóng dáng mờ ảo của người phía xa kia.

Thần long lại khẽ gầm, lần này thuyền của hai bên đều bị sóng đánh xô vào nhau vỡ tan.

Nam tử ngạc nhiên nhìn thần long.

Thần long không thèm liếc nhìn nam tử lấy một lần, toàn thân y đau đớn vô cùng, chỗ bụng truyền lên một cơn đại hỏa, buốt rát, tựa như muốn thiêu cháy toàn bộ cơ quan bên trong. Sau đó lại từng cơn co bóp ác liệt đến độ có thể dời non lấp biển.

Thần long ôm bụng lộn một vòng giữa không trung, bộ dáng chật vật vô cùng, đâu còn dáng vẻ của thần thú thượng cổ, mang trong mình sức mạnh vĩ đại.

Mồ hôi rồng chảy ướt toàn thân, một cơn đau nữa lại ập đến ép thần long duỗi thẳng mình rồng. Thần long bị bất ngờ, một sự chói buốt ập thẳng đến đại não, bụng bị bóp chặt, chỗ tư mật không ngừng co dãn, chuẩn bị đường cho sinh mạng trong bụng đi ra.

Thần long cố gắng chống cự cơn khô nóng đang trào lên mạnh mẽ.

“Gừ gừ gừ” Thần long trầm thấp rên rỉ.

“Long nhi” Thanh niên kia giống như cảm thấy không ổn, cất giọng gọi thần long.

Thần long mặc kệ hắn không đáp, liều mình chống chọi với cơn đau. Y sinh ra là thần tộc, những chuyện tu luyện không thể thiếu, thiên kiếp cũng chịu qua vài lần nhưng không có lần nào đau đớn như lần này. Cơn đau cứ dồn dập đánh tới, lục phủ ngũ tạng bên trong bị vặn xoắn lại.

“Aaaaa” Thần long hét lên khi một cơn đau quá sức chịu đựng ập đến.

“Không, không” Y đau đến mất lý trí, mặt mũi đỏ ửng, mồ hôi không ngừng tuôn, không ngừng lắc đầu, nhắm chặt mắt, tay chân vô thức cựa quậy.

“Thủ lĩnh” Một người trẻ tuổi gọi nam nhân kia. “Chúng ta lừa thần long là để diệt đám giặc cỏ kia, nếu tiếp tục thế này thì cả hai bên đều bỏ mạng tại đây.”

Thanh niên kia cũng rất gấp gáp.

“Long nhi có chuyện gì mau nói cho ta biết” Âm thanh trầm thấp chứa đầy âu lo.

Thần long nghe giọng người kia, khóe miệng khẽ nhếch lên tự giễu, lại vì đau đớn dưới thân mà mím môi đến trắng bệch. Y dù có đau đến chết, cũng không muốn yếu thế hơn người kia.

Tuy bản thân là thần tộc, sống qua một nghìn năm, nhưng trong thất tình lục dục y vẫn giống như một thiếu niên ngây ngô, tin rằng Kinh Dương Vương  tuổi trẻ anh tuấn đối với mình là thật tâm, nguyện lấy thân rồng mang thai con nối dõi. Không ngờ hắn chỉ là muốn lợi dụng sức mạnh Long tộc của mình để tiêu diệt giặc cỏ phương Bắc.

Chân tình chỉ như một trò đùa, những lời nói ngọt ngào lúc trước từng khiến y hạnh phúc vô cùng, giờ lại giống như từng con dạo nhọn đâm vào tâm can y, lật từng vảy rồng của y, khiến y đau đến không thở nổi.

Bụng đau không bằng tâm đau, tâm đau khiến cho cơn đau nơi bụng tăng lên trăm ngàn lần.

Thần long tiếp tục cuộn tròn trên không trung chìm đắm trong đau đớn dù y có cố gắng thế nào cũng không thể thoát ra, đau đớn đến tuyệt vọng, ý thức đã trở nên mơ hồ. Bên dưới gió gầm mang theo sóng dữ, thuyền của cả hai bên giặc ta đều chòng chành, quân lính cả hai bên đều bị hất xuống biển rất nhiều.

Kinh Dương Vương không có biện pháp, đành lôi pháp bảo từ trong ngực ra.

“Thần long nghe lệnh.”

Pháp bảo này là trước đây hắn trộm của thần long trong khi cả hai nùng tình mật ý. Lúc đầu muốn tiếp cận long tộc để lợi dụng sức mạnh đã dự trù có ngày bị phát hiện thì sẽ bị Long tộc báo thù, liền dò hỏi Long nhi. Long nhi lúc đó đang mê muội trong tình yêu lập tức đem bí mật của Long tộc cùng pháp bảo cho hắn xem. Hắn liền lén lấy trộm pháp bảo, sai người làm một cái y hệt rồi đánh tráo với cái thật. [Beta: Đập chết cái thằng Trọng Thuỷ…]

Đánh giá một chút tình hình hiện tại, thần long có biểu hiện như vậy hắn liền đoán được ba bốn phần là y đã biết bản thân đối với y là hư tình giả ý, là lợi dụng. Nếu không có biện pháp khắc phục thì rất có khả năng toàn tộc sẽ bị sóng biển nhấn chìm mất, vì thế mới lấy pháp bảo ra.

Pháp bảo này là vật phong ấn sức mạnh của thần long, thiên có địa, âm có dương, có thần Long tộc mạnh mẽ tự nhiên có vật khắc chế được thần Long tộc, đấy là đạo. Báu vật khắc chế thần Long tộc chính là phong bế các đường thần khí trên cơ thể thần long, ép thần long hóa thành hình người. Bản thân hắn cũng biết thần long vì mình dựng dục hài tử, nhưng cũng không đoán ra được y lúc này sắp sinh, nếu ép biến về hình người, tính mạng phụ tử khó giữ.

Thân long bị pháp bảo cuốn lấy, một luồn sáng rực rỡ ép y đến không thở được.

Không được! Thần long ý thức đã rối rắm lại đột nhiên tỉnh ngộ.

Long sinh cửu châu, mỗi châu là chín ngày, chín chín tám mốt ngày dày vò, nếu không có thần lực y sẽ không chịu được, cửu long cũng theo đó mà không sinh ra được.

Thần long vô vọng dùng pháp lực chống lại sức mạnh của pháp bảo nhưng luật trời đã định, pháp bảo là khắc tinh của Long tộc thì một thần long mới ngàn tuổi như y có dùng toàn bộ sức lực, liều chết chống lại cũng không thể thoát ra được. Huống hồ y đang chịu đựng đau đớn sinh sản, pháp lực cũng bị một trận chiến vừa rồi hao tổn đến nửa phần, dù thân là thần tộc cũng là khó có thể vượt qua.

Thần long bị pháp bảo ép biến ra hình người thẳng tắp từ trên trời rơi xuống.

Cùng lúc đó biển ôn hòa trở lại, mây đen tan đi, mặt trời ló dạng, biển êm ái hiền hòa như một giây trước chưa từng thịnh nộ.

Trận này tuy lúc cuối thần long mất lý trí , thuyền bị nhấn chìm không ít nhưng quân giặc vẫn là bị thiệt hại nhiều hơn, với năng lực của Kinh Dương Vương, chiến thắng kia đã nắm chắc trong tay. Mục đích đã đạt được, thần long hiện nguyên hình cũng là vô dụng.

Kinh Dương Vương bay lên đón được thần long lúc này đã hóa thành người, nhanh chóng trở về kinh.

Bình luận về bài viết này